Thung lũng Paradise, Arizona, vị trí của Khu Hi-Lob có thể đã được ước mơ xứng đáng, nhưng phần thiết kế nội thất từ năm năm 1979 nó đã không còn phù hợp với cuộc sống kiến trúc hiện tại . Và Nuria Pla Studio một chuyên gia thiết kế xây dựng nhà đẹp , người đã đến và cải tạo lại hoàn toàn 320 mét vuông dưới chân núi thành một không gian mở và hiện đại để giải trí.

Quang cảnh toàn cảnh núi được đóng khung bằng cửa trượt bằng kính mở ra cho sinh hoạt trong nhà và ngoài trời. Hình dạng tam giác của căn phòng dẫn thẳng mắt tới khung nhìn. Vị trí đắc địa của ngôi nhà nằm trên một ngọn núi cung cấp những quan điểm luôn thay đổi từ mặt trời mọc đến hoàng hôn.

Trong khi cập nhật và hiện đại, nội thất vẫn cảm thấy tự nhiên và bình thường với một bảng màu trung tính mà không lấy đi từ cảnh quan xung quanh. Phần lớn đồ nội thất là phong tục, chẳng hạn như ghế sofa hai mặt đối mặt với lò sưởi và TV ở một bên và ngoài trời ở mặt kia.

Các sân thượng mới mở rộng không gian sống ra ngoài trời và được đóng khung với một lan can kính. Một hồ bơi vô tận trên bờ biển hoàn thành khu vực ngoài trời, có thể được sử dụng quanh năm ở Arizona.

Nhà bếp thiết kế có tủ tre, sàn gỗ và thạch anh trắng, và một hòn đảo óc chó được thiết kế để trở thành một bộ bàn ghế ăn ở trung tâm khu vực bếp. Tất cả đồ nội thất đều nổi bật trong không gian trắng sáng của căn nhà.

Tầng trên có hai phòng ngủ, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng. Sàn gỗ sồi bằng gỗ sồi của Pháp tạo cảm giác thoải mái và tương phản với cửa gỗ và đồ nội thất màu tối hơn cho một cái nhìn ấm áp.

Đây là một mẫu thiết kế căn hộ trên đồi có tầm nhìn đẹp ra thành phố. Với có thích mẫu kiến trúc như thế này không? Nếu bạn thích hãy like và share bài viết hoặc cho chúng tôi biết ý kiến của của bạn về nó vào phần bình luận bên dưới bài viết. Hoặc muốn xem thêm những thiết kế đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html