Kiến trúc sư Chet Callahan đã thực hiện một cuộc đổi mới hoàn toàn trên một sườn đồi, thuộc địa Tây Ban Nha ở Los Feliz, California cho bản thân và gia đình trẻ của mình. Khi đi sâu vào chi tiết nội thất, ông đã mang thiết kế nội thất nhà xinh để giúp biến ngôi nhà được cải tạo năm 1934 thành giấc mơ hiện đại mà ông muốn thực hiện nó từ bao lâu nay.

Một kien truc nha xinh đã được lấp đầy không gian nội thất nhà với rất nhiều chi tiết độc đáo và nhiều màu trắng. Điều duy nhất thiếu là màu sắc. Lấy cảm hứng từ việc tối giản phần phối  đa màu sắc, họ mang những yếu tố đồ hoạ đậm nét trong khắp căn nhà có nhiều điểm nhấn bắt mắt. Trong phòng khách có các kệ sách màu trắng lớn, họ sắp xếp sách theo màu sắc. Điều này luôn khiến tôi hạnh phúc khi nhìn thấy nó!

Phòng khách được trải qua một chiếc ghế dài và ghế Jaime Hayon và bàn cà phê, tất cả đều có màu tím mận. Paige West, Phòng trưng bày rất nhiều những bức tranh nghệ thuật của Thành phố New York, đã giúp cặp đôi này có một bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc xung quanh nhà tạo cho người nhìn cảm giác giống như một không gian triển lãm nghệ thuật với những bức tranh đẹp của các họa sĩ nổi tiếng trên giới .

Nhà bếp mang toàn bộ tông màu trắng được kết hợp với cách trang trí noi that nha xinh đầy màu sắc, như ghế ăn và thảm. Một chiếc đèn chùm màu xanh-tím giống như nhánh cây treo trên trần thẳng bàn ăn uống.

Một bể bơi hiện đại sang trọng xung quanh được xây dựng bằng những tấm đá lớn tạo thành những bức tường vững trãi, kết hợp với cảnh quan thiên nhiên núi rừng gần đó tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng đưa con người lại gần với thiên nhiên.

Phòng ngủ chính nổi bật có một dải màu hồng nổi bật bao quanh căn phòng từ sàn nhà tới tường thành trần nhà  . Phần còn lại của căn phòng vẫn còn trắng, công việc phối màu rất độc đáo của kiến trúc.

Phòng của trẻ con được lên màu xanh và trắng kết hợp nhau tạo nên màu mát cho trẻ chời đùa. Một giá đồ chơi được được thiết kế theo hình con voi rất độc đáo.

Trên đây là mẫu thiết kế nhà xinh dành cho gia đình có trẻ nhỏ, bạn có cảm thấy ấn tượng về nó không? Nếu bạn không thích có thể tham khảo thêm những rất nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp khác ở bên mình tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html