Ở vùng ngoại ô của một ngôi làng ở Hà Lan, một mẫu biệt thự hiện đại được thiết kế bao quanh bởi khu rừng và cảnh quan không gian mở trên một bãi đất trống nhìn ra phía cánh đồng rộng lớn .  Được kiến trúc sư người Hà lan thực hiện , biệt thự kết hợp các ý tưởng bền vững dựa trên một kết cấu nhà vững trãi, làm cho nó cảm thấy như một ngôi biệt thự được thực hiện trong tương lai sắp tới.

Nhìn về kết cấu bên ngoài ngôi nhà giống như một khối hộp hình chữ nhật, được xây dựng từ những khối đá vôi tạo nên một kết cấu vững trãi. Toàn bộ mặt tiền trước nhà được được bảo vệ bằng những khung cửa kính lớn tạo cảm giác cho người nhìn với không gian mở rộng.

Họ đã thiết kế căn biệt thự với khu vực phòng ngủ riêng biệt sẽ được đặt phía sau biệt thự cạnh khu rừng mang lại cảm giác riêng tư cho người sử dụng. Các không gian sinh hoạt chính sống động hơn nằm ở phía trước nơi có cửa sổ kính xuyên suốt từ trần đến sàn cho người nhìn dễ dàng xem khung cảnh toàn cảnh.

 

Kế mở rộng không gian nội thất ở tầng trên cùng đã được thực hiện để có thể tận dụng được tầm nhìn vươn xa ra cánh đồng trước mặt.

Tham khảo hình dáng của một bông hoa, bốn mặt tiền cong về phía trung tâm của ngôi nhà tạo ra đôi cánh giống cánh hoa.

Các lối thoát được mở ra mang lại ánh sáng thêm vào trong nhà trong khi làm cho nó cảm thấy như ngoài trời được pha trộn ngay vào nội thất.

 

Một cầu thang trung tâm mở và cung cấp sự lưu thông giữa không gian tầng 1 với tầng 2. Với thiết kế là những tấm gỗ một bên đính vào tường bên còn lại đính vào thanh sắt treo mang lại sự thông thoáng không ngăn cản tầm nhìn như được làm bằng bê tông.

Các tấm pin mặt trời trên mái tạo năng lượng sinh hoạt cho gia đình. Một máy bơm nhiệt không khí trung tâm có thể làm nước mát và nước nóng và một quạt thông gió cơ học cùng với việc thu hồi nhiệt thải. Mỗi phòng đều có hệ thống điều khiển nhiệt độ riêng cho các bộ phận sưởi ấm và làm mát sàn, giúp tiết kiệm tiền và bảo vệ môi trường xung quanh bằng việc sử dụng  năng lượng xanh.

Họ đã cài đặt một hệ thống tự động hóa cho gia đình toàn diện kiểm soát tất cả các hệ thống điện thông qua một màn hình cảm ứng trung tâm, trong phòng khách.

Trên đây là một mẫu biệt thự xanh tôi muốn giới thiệu đến bạn, bạn có cảm thấy căn biệt thự này còn chỗ nào chưa hoàn hảo không?  Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn về nó để tôi có những mẫu thiết kế hoàn thiện hơn. Bạn muốn tham khảo thêm những mẫu thiết kế biệt thự đẹp khác bạn vào đây: https://www.nhaxinhcenter.com/